Triết lý kinh doanh

Triết lý kinh doanh

Vì sứ mệnh phụng sự cộng đồng

Dorafoods mong muốn sản phẩm của Dorafoods trở thành những sản phẩm quốc dân tuyệt vời để mỗi gia đình tự hào đặt nó trên bàn ăn mỗi ngày.

Dorafoods xem khách hàng là trung tâm và cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phục vụ nhân dân, phụng sự gia đình và xã hội.

Tầm nhìn

Dorafoods định hướng phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam và vươn ra chiếm lĩnh thị trường quốc tế.

Sản phẩm của Dorafoods trở thành sản phẩm quốc dân, có sẵn trên bàn ăn mỗi gia đình Việt.

  • Tầm nhìn 2025: Dorafoods trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng sản phẩm là thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khoẻ trên thị trường Quốc tế.
  • Tầm nhìn 2025-2030: Dorafoods chiếm lĩnh thị trường trong nước, trở thành một doanh nghiệp đối trọng trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khoẻ cộng đồng. Từ đó tiến 2030 trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nước về lĩnh vực này.
  • Tầm nhìn sau 2040: Dorafoods hoàn thành sứ mệnh phục vụ xã hội, phụng sự cộng đồng, đưa đất nước, con người và sản phẩm Việt Nam đi toàn thế giới.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Dorafoods là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất, Tận dụng những lợi thế về nguồn nông sản nông nghiệp, dược liệu sẵn có và thế mạnh quốc gia.

Dorafoods đem đến cho thị trường trong nước và Quốc tế những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo theo tiêu chuẩn quốc tế và đưa nông sản Việt tới mọi Quốc gia và Vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Dorafoods nỗ lực hết mình đảm nhiệm vị trí tiên phong, mở đường cho các dòng nông sản sạch, nông sản hữu cơ ra thị trường Quốc tế.

Sứ mệnh phụng sự cộng đồng, phục vụ xã hội. Đưa xã hội lên một tầm cao mới.

Giá trị cốt lõi

Với tinh thần phụng sự cộng đồng, văn hoá Dorafoods trước hết chính là văn hoá của sự chuyên nghiệp thể hiện qua các giá trị cốt lõi sau:

  • Tâm: Dorafoods đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu. Mọi điều Dorafoods làm đều lấy chữ “Tâm” làm trọng, thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng, đối tác làm trung tâm, phục vụ trung tâm, phụng sự cộng đồng và xã hội.
  • Trí: Dorafoods coi trí tuệ là sức sống, là đòn bẩy để phát triển về mọi mặt, đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám phụng sự xã hội. Trí tuệ phải được thể hiện trong mọi mặt, mọi khía cạnh của doanh nghiệp, luôn luôn sống mãi tinh thần học tập, sáng tạo. Mọi cán bộ, công nhân viên, kỹ sư của Dorafoods phải trở thành những nhà khoa học thực thụ trong lĩnh vực họ đảm nhiệm.
  • Tín: Dorafoods bảo vệ chữ “Tín” như bảo vệ danh dự của chính công ty. Dorafoods luôn nỗ lực hết mình để chuẩn bị đầy đủ năng lực và nguồn lực để đảm bảo đúng cam kết với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Không phân biệt lớn hay nhỏ.
  • Tĩnh: Dorafoods coi chữ “Tĩnh” làm nền tảng cho mọi hoạt động. “Tĩnh” để sáng tạo, “Tĩnh” để kiểm soát, duy trì và nuôi dưỡng sức mạnh, tạo nên giá trị đích thực cho từng hoạt động.
  • Tinh: Dorafoods đặt mục tiêu “Sản phẩm tinh tuý”, “Con người tinh hoa”. Sự kết hợp giữa “Thời thế”, “Thế mạnh của Quốc gia”, “Nhân sự hoà hợp” sẽ tạo nên một sự “Kết tinh” đặc biệt tạo nên tập thể Dorafoods vững mạnh.
  • Nhân: Dorafoods coi con người làm sức mạnh, nhiều người cùng chung sức, cùng đồng lòng sẽ tạo ra một tập thể đoàn kết với sức mạnh phi thường. Sức mạnh của con người chính là sức mạnh của tập thể, sức mạnh của sự đoàn kết, nhân văn.

Văn hóa doanh nghiệp

Với mong muốn xây dựng một thương hiệu mạnh, Dorafoods chủ trương xây dựng doanh nghiệp:

  • Lấy con người làm gốc của sự phát triển, xây dựng và quản trị tập thể con người thông tuệ. Biến người chưa thông tuệ thành người thông tuệ, biến tập thể chưa thông tuệ thành tập thể thông tuệ, duy trì và làm lan toả thông tuệ tới từng khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
  • Xây dựng bản sắc thương hiệu của Dorafoods gắn liền với giá trị nhân văn cao cả;
  • Lấy chất lượng của sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo giá trị của sản phẩm;
  • Lấy yêu cầu của khách hàng, đối tác làm đích đến để nỗ lực phấn đấu;
  • Xây dựng thương hiệu Dorafoods bằng cả lòng tự hào và tự tôn của dân tộc;
  • Lấy tri thức, trí tuệ để làm thước đo của sự tiến bộ, xây dựng đội ngũ nhân lực dựa trên tri thức của nhân loại. Luôn tiếp thu những tri thức mới, chắt lọc và biến đổi cho phù hợp với hoàn cảnh, thời thế, con người hiện tại theo hướng tích cực;
  • Trọng dụng nhân tài, sử dụng đúng người, đúng mục đích và đúng thời điểm;
  • Ứng dụng triết lý Kaizen, 5S vào hoạt động quản lý.
  • Chủ trương đoàn kết, kỷ cương và hiệu quả.